Tuesday, June 10, 2008

no updates???

I was moved by the comment of my fellow blogger Avee, let me quote :" Blogger Avee said...no update here? where ka na? busy siguro" . Oo nga noh, parang lately puro paid opps nalang ang pinopost ko here. I'm so sorry especially dun sa mga regularly dumadalaw sa site ko. It's just that medyo nag aadjust pa ako sa bagong timezone ( my work shift is now in the morning and medyo dipa sanay ang body clock ko) . Pero promise, I'll post regularly na. Pasensya na po. thanks dear Avee for reminding me to update. Salamat, salamat from the bottom of my heart.

3 nakiemote:

Anonymous said...

hihi wow star pala ako dito sis. me new routine na kasi ako sa hopping. thanks a bunch naka category na ang bloglinks ko para madali mag hop.

Minsan noh pag madaming paid off nauubusan tayo ng isusulat. hirap din ang buhay ng blogger.

Avee's Adventures
Fil-Am Stories
Essay of Life
All About Reviews

Anonymous said...

hi mimi!

i tagged you! =)

http://www.lenayism.com/?p=333

Anonymous said...

thank you for adding. kaso, di ko makita kong saan mo ako inadd. i mean, di ko makita kung nasan ang mga links mo. i added you na pala

irish
www.irishblanca.com

Post a Comment

thanks sa pakikiemote friendship...balik ka ha...

 
;